Tin tức - sự kiện
EVS thông báo về việc chuyển đổi số điện thoại cho các khách hàng có thuê bao di động 11 số sang 10 số theo quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông
03/10/2018
 THÔNG BÁO
Về việc chuyển đổi số điện thoại cho các khách hàng có thuê bao di động 11 số sang 10 số
theo quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông
Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest (“EVS”) trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn EVS.
Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018, các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông sẽ thực hiện chuyển đổi thuê bao từ 11 số sang 10 số. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng tới các dịch vụ được sử dụng theo số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với EVS.
Vì vậy, để đảm bảo các giao dịch của Quý Khách hàng tại EVS không bị gián đoạn, EVS sẽ hỗ trợ Khách hàng bằng cách chủ động thay đổi đầu số điện thoại của Khách hàng căn cứ theo lộ trình chuyển đổi tại các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông như sau:
Giai đoạn
Phạm vi hỗ trợ dịch vụ của EVS
Từ 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018
Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo số điện thoại 11 số hoặc số điện thoại đã được chuyển đổi sang 10 số của Khách hàng.
Trước 12 giờ ngày 09/11/2018
EVS tiếp nhận Yêu cầu từ chối đổi đầu số điện thoại mới của Khách hàng thông qua các kênh:
 -       Tổng đài: (0243.7726699) – Máy lẻ 311
 -       Môi giới quản lý tài khoản.
 -       Địa chỉ mail phongdvkh@eves.com.vn
 -       Tại trụ sở, chi nhánh gần nhất của EVS.
 
Trường hợp EVS không nhận được Yêu cầu từ chối đổi đầu số điện thoại mới của Khách hàng trong thời hạn nêu trên, EVS sẽ tự động cập nhật đầu số điện thoại mới tương ứng để áp dụng cho các dịch vụ mà Khách hàng đang sử dụng tại EVS.
Để biết thêm chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ EVS.
EVS luôn hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng và kính mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách.
Trân trọng thông báo.