Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, chính sách, chương trình khuyến mãi liên quan sản phẩm tài chính. Chuyển các Phòng/Ban liên quan giải quyết, theo dõi kết quả giải quyết và phản hồi lại đến Khách hàng thông qua kênh Hotline/Email.
Xây dựng cơ chế, chính sách về hoạt động chăm sóc Khách hàng như quà ưu đãi, quà tri ân, quà tặng trong các ngày đặc biệt như lễ, tết, sinh nhật…
Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí hỗ trợ kinh doanh cho các nhân sự thuộc TTKD/Đối tác PTKH. Thực hiện đối soát và thanh toán các khoản miễn/giảm phí cho Khách hàng thuộc TTKD
Hỗ trợ các TTKD, hỗ trợ Khách hàng trong việc thực hiện đặt lệnh mua/bán SPTC trên các hệ thống/phần mềm quản lý;
Hỗ trợ các TTKD trong việc hoàn thiện hồ sơ mua bán của khách hàng với đầy đủ chứng từ, chữ ký theo quy trình, quy định của Công ty. Lưu trữ/bàn giao hồ sơ khách hàng theo đúng quy định.
Thực hiện các báo cáo số liệu định kỳ, đột xuất theo phân công của Trưởng Phòng Hỗ trợ kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Phòng Hỗ trợ kinh doanh, Ban Giám đốc khối từng thời kỳ và theo quy định của EVS.
2. Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán...
Số năm kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 0 -1 năm
Số năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương: 0 -1 năm
Giao tiếp và thuyết phục tốt.
Trình bày vấn đề và lên kế hoạch tốt.
Năng động, giao tiếp khéo.
Có trách nhiệm trong công việc.
Tin học văn phòng (thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint ...)
3. Quyền lợi:
Lương, thưởng cạnh tranh theo thỏa thuận.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Team building, sự kiện nội bộ…
4. Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự - Công ty CP Chứng khoán Everest
Điện thoại: +84 24 37726699 (Ext.: 118)/Hotline: 0986 279 050
Với kinh nghiệm và năng lực của mình, EVS vinh dự là đối tác đồng hành, cung cấp các
dịch vụ chứng khoán
hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.